Du lịch Đà Nẵng là phải đến ngay 6 địa điểm sau đây

Kho template blogspot đẹp

Bên cạnh vẻ đẹp hữu tình mà thiên nhiên ban tặng, Đà Nẵng còn được biết đến với một đô thị trẻ, hiện đại và năng động với những điểm tham q...

Bên cạnh vẻ đẹp hữu tình mà thiên nhiên ban tặng, Đà Nẵng còn được biết đến với một đô thị trẻ, hiện đại và năng động với những điểm tham quan, vui chơi giải trí hấp dẫn du khách gần xa. Cùng Hanoiskyteam điểm danh những điểm vui chơi lý tưởng nhất thành phố sông Hàn để có một tour Đà Nẵng 4 ngày  tuyệt vời nhất nhé.


1. Dana Beach Club
Nằm ngay cạnh biển Mỹ Khê, Dana Beach Club thu hút đông đảo du khách bởi hệ thống nhà hàng, sân khấu ca nhạc, trình diễn thời trang ngoài trời hằng đêm, khu thể thao bãi biển với các hoạt động ván lướt, canô kéo, Jetsky, thuyền buồm, dù bay… Bạn có thể ghé thăm nơi đây bất cứ thời điểm nào bởi một khu giải trí tổng hợp Dana Beach Club hoạt động 24/24 phục vụ khách tham quan. Bên cạnh đó Dana Beach Club còn tổ chức các hoạt động ngoài trời, tổ chức lửa trại phục vụ cho các đoàn lớn rất thú vị.
2. LOTTE Mart Đà Nẵng
LOTTE Mart Đà Nẵng nằm ở số 6 Nại Nam, Hòa Cường Nam, Đà Nẵng được biết đến là siêu thị tổng hợp đồng thời cũng là khu vui chơi giải trí, ẩm thực phục vụ cho khách du lịch và người dân nơi đây. Đến với Lotte Mart du khách sẽ được hòa mình vào những bộ phim 4D ảo diệu, thử sức với các trò chơi vận động mang tính giải trí cao, thưởng thức những đồ ăn nhanh nổi tiếng đặc bietj là những món ăn mang hương vị của xứ sở kim chi Hàn Quốc và nếu bạn có nhu cầu shopping thì hãy dạo quanh siêu thị lựa chọn cho mình những món đồ ưng ý nhất nhé.
3. Big C Đà Nẵng
Nằm ở 255 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng, đây là Big C đầu tiên tại thành phố biển và cũng là Big C thứ năm trong chuỗi siêu thị Big C tại Việt Nam. Đến đây trong những tour Đà Nẵng 3 ngày, bạn có thể sử dụng các dịch vụ giải trí như xem phim, karaoke, và sân chơi dành cho thiếu nhi ở tầng 1 hoặc đến với khu ẩm thực tầng 2 thưởng thức các món ăn hấp dẫn những nhà hàng và khu ẩm thực tại đây.


4. Công viên châu Á
Nằm phía Đông Nam Đài Tưởng niệm, công viên Châu Á Đà Nẵng được biết đến là một khu công viên vui chơi giải trí hàng đầu tại Đông Nam Á với quy mô rộng lớn, diện tích đất lên tới 89ha. Tới công viên này, bạn hẳn sẽ ấn tượng với vòng đu quay Sun Wheel Đà Nẵng, vòng quay khổng lồ với chiều cao lên tới 115m, cso 64 cabin với tốc độ 16 phút/1 vòng. Hiện nay vòng quay Sun Wheel đang đứng trong toip 10 vòng đu quay lớn nhất trên Thế Giới.
5. Giải trí Đường Bạch Đằng
Được mệnh danh là con đường đẹp nhất thành phố Đà Nẵng, đường Bạch Đằng gắn liền với lịch sử hình thành và phát triển của đô thị trẻ. Nằm bên sông Hàn thơ mộng, con đường là địa ddierm lý tưởng để dạo phố, chụp hình lưu niệm dưới ánh đèn lung linh khi đêm về. Nhâm nhi một tách café, lắng nghe tâm tình của gió biển thì không gì tuyệt vời hơn.
6. Khu vui chơi giải trí Heilo Center
Heilo Center là một trung tâm giải trí mới đi vào hoạt động từ cuối năm 2014. Đến đây bạn có thể thỏa sức khám phá những trò chơi khủng nhất thế giới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, cũng những game hot nhất tại các phòng game hiện đại. Bên cạnh đó Heilo Center còn có những khu tập nấu ăn, khám phá thiên nhiên cho trẻ em rất thú vị, hứa hẹn sẽ là một hành trình du lịch ĐàNẵng tuyệt vời cho bạn khi đến với địa điểm vui chơi chủ lực của thành phố bên sông bên biển này.

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích